Sắp xếp theo

10 bí quyết sống lâu

Hình ảnh của 10 bí quyết sống lâu

BÙI PHƯƠNG THI

Người Trung Quốc có câu: “Không sống nổi 100 tuổi, lỗi chính là tại mình”. Vậy làm cách nào để trường thọ? Các nhà khoa học cho rằng, nếu làm được 10 điều sau thì việc sống lâu trăm tuổi là trong tầm tay.

Tai biến mạch máu não. Xin nhớ ba chữ: C.N.G

Hình ảnh của Tai biến mạch máu não. Xin nhớ ba chữ: C.N.G

TS. PHAN VĂN HOÀNG

Bạn chỉ tốn vài phút để đọc mấy điều đơn giản dưới đây, mà có thể cứu được mạng người. Một chuyên viên điều trị nói rằng: Nếu ông ta có thể đến với nạn nhân Tai biến mạch máu não trong vòng 3 giờ đồng hồ, ông ta có thể hoàn toàn đảo ngược ảnh hưởng của tai biến…

Nhân sâm có thể là thuốc độc và có thể là thần dược nếu dùng đúng cách

Hình ảnh của Nhân sâm có thể là thuốc độc và có thể là thần dược nếu dùng đúng cách

LÊ VĂN QUANG

Có một thái tử vì muốn nhanh lên ngôi nên đã tìm cách giết vua cha theo cách mà không ai phát hiện: Cho dùng thật nhiều nhân sâm.

Ăn gì tốt và không tốt cho răng

Hình ảnh của Ăn gì tốt và không tốt cho răng

MT sưu tầm

Bạn tốt của răng là phô mai. Vì trong phô mai có nhiều chất canxi, nó sẽ giúp cho răng trở nên chắc khoẻ hơn. Phô mai còn giúp bảo vệ răng do nó có khả năng kích thích miệng chúng ta sản sinh ra nước bọt, làm sạch những mảng bám trên răng.

Gừng, Vitamin E – những điều nên biết

Hình ảnh của Gừng, Vitamin E – những điều nên biết

MINH THƯ

Trước đây, Vitamin B6 được xác định có hiệu quả trong điều trị chứng nôn ói trong ba tháng đầu thai kỳ của thai phụ. Gần đây TS. Francesca Borelli đã nghiên cứu qua thử nghiệm và chứng minh rằng thai phụ được uống ba lần mỗi ngày 0,35g gừng cũng cho kết quả khả quan như đã dùng 25mg B6. Đặc biệt gừng đã không gây phản ứng phụ nào.

Ăn gì để ngủ ngon

Hình ảnh của Ăn gì để ngủ ngon

MT (Sưu tầm)

Mới đây, các chuyên gia dinh dưỡng Mỹ sau nhiều nghiên cứu, khảo sát, thử nghiệm đã đưa ra ba loại thực phẩm giúp ngủ ngon là:

Những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

Hình ảnh của Những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

MINH THƯ (st)

Thức ăn chứa nhiều chất kẽm như các loại hải sản, nhất là hàu. Chỉ cần 2 đến 3 con hàu là đủ lượng chất kẽm cần thiết cho cơ thể trong một ngày. (Khoảng 11mg, nếu nhiều hơn 40mg lại sẽ làm suy giảm chức năng miễn dịch).

Gan, trứng, gừng cũng cung cấp nhiều chất kẽm và là thức ăn tốt cho quý ông.

  • Viet nam air
  • free hit counter script